Tin tức

VÔ VÀN CÁCH ĐỘT PHÁ SỨC MẠNH, CƯỜNG HOÁ TU VI

Game thủ rất sợ những tựa game đang chơi thì… hết chuyện để làm, và Tiên Chiến khắc phục điều này bằng cách tạo ra một danh sách dài các tính năng để người chơi không ngừng đột phá giới hạn của bản thân, rảo bước tiến lên trên con đường tu tiên diệu vợi.

CÁCH TĂNG SỨC MẠNH

Train boss, cách “chuẩn khỏi chỉnh”

Kể từ khi hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến của Tiên Chiến, game thủ sẽ bắt đầu cần nhờ đến việc cày level bằng cách train boss, một trong những điểm độc đáo của trò chơi. Game có hệ thống boss cực kỳ đa dạng, với tổng cộng khoảng hơn 130 con boss khác nhau được phân chia làm nhiều loại. Số lượng tính năng cày boss trong game thực sự phong phú một cách đáng kinh ngạc. Chúng ta có boss dã ngoại, boss trang sức, boss hiếm, boss chiến kỵ, boss biên cảnh, boss Chiến Thần Điện,…

13

Những game thủ đã đặt chân đến các khu vực như Cửu Trùng Thiên, Bích Thúy Loan, Tuyết Long Đảo, Đào Nguyên Tiên Cảnh,… sẽ hiểu ngay chúng tôi đang nói về điều gì – số lượng boss trong game nhiều và đa dạng đến mức có hẳn một danh sách dài những bãi farm boss riêng cho người chơi. Chúng đem lại lượng phần thưởng cực kỳ phong phú, cho phép game thủ có thể treo máy cày một cách vô tư. Khi đã tự tin với sức mạnh của mình, game thủ có thể thử chinh chiến trong khác khu vực săn boss kiêm PvP hay chiến trường liên server cực kỳ gay cấn để có cơ hội nhận gấp đôi phần thưởng!

Hưởng các đặc quyền, VIP miễn phí

Game có đến hơn 20 cấp độ VIP khác nhau, mỗi cấp đều đem lại không ít đặc quyền cho game thủ. Điều đặc biệt là ngoài việc nạp để lên VIP như bình thường, game thủ có thể không bỏ ra đồng nào mà vẫn có thể lên VIP trong Tiên Chiến. Bằng cách làm một số nhiệm vụ nhất định và tiêu diệt boss, cấp độ VIP của người chơi sẽ không ngừng tăng lên, đem lại các lợi ích mà chỉ những ai nạp tiền mới được sở hữu trong các tựa game khác.

14

Ngoài VIP, còn có hệ thống đặc quyền được chia làm ba cấp Bạc, Vàng, Vương Giả đem lại cho game thủ những lợi ích khác trong thời gian 3 ngày đến 30 ngày, cộng thêm các loại quà hàng ngày. Đây là những tính năng đáng khen ngợi, bởi nó giúp người chơi miễn phí cũng có thể hưởng ưu đãi, chỉ cần chịu khó cày game.

8 đại cảnh giới và Độ Kiếp

Bởi là một game đề tài tu tiên, Tiên Chiến có hệ thống cảnh giới rất quen thuộc với game thủ: Luyện Thể,  Trúc Cơ, Kim Đan, Nguyên Anh, Mộng Kết, Hóa Thần, Động Hư, Đại Thừa. Ngoài Luyện Thể chỉ có một vòng nhiệm vụ, các cảnh giới còn lại đều có 3 vòng nhiệm vụ để vượt qua. Chúng sẽ đem lại cho game thủ phần thưởng là Kim Cương và mở khóa các cấp bậc sau đó.

15

Gom trang phục, kim cương miễn phí

Cũng như nhiều tựa game khác, Tiên Chiến phân phát rất nhiều tiền tài, kinh nghiệm và vật phẩm cho game thủ của mình. Bạn có thể nhận lấy cả triệu kim cương mỗi ngày thông qua việc online, diệt boss lần đầu, khi người chơi khác nạp tiền đủ số lần, gửi chúc phúc cho bạn bè,… Hệ thống nhiệm vụ ngày, thẻ đặc quyền, tầm bảo, đào mỏ, thu hồi trang bị… cũng là những tính năng đem lại không ít kim cương. Đây là loại tiền tệ cực kỳ quan trọng trong game, bởi gần như mọi hoạt động tăng chiến lực của người chơi đều phải tiêu hao nó.

Trong khi đó, các trang phục của game cũng rất hữu ích. Khi bạn đạt tới cảnh giới Mộng Kết, game sẽ mở khóa tính năng chiến giáp và mỗi khi chiến giáp đạt tới giai vị nhất định (1, 3, 5, 7), người chơi sẽ nhận được một trang phục miễn phí. Ngoài ra thì nhiều con boss cũng có thể rơi các mảnh trang phục để bạn thu thập và ghép lại thành một bộ hoàn chỉnh.

Rèn đúc trang bị

Hệ thống rèn tạo trang bị của Tiên Chiến cực kỳ đa dạng, giúp game thủ có thể tự do thay đổi các chỉ số của nhân vật của mình. Nó được mở khóa khi bạn đã hoàn thành hệ thống nhiệm vụ chính (cấp 105), và các phương thức rèn đúc khác nhau sẽ lần lượt được mở ra khi bạn tiếp tục lên cấp.

- Cường hóa: Ở mỗi đại cảnh giới, game thủ sẽ có một bộ trang bị riêng và có thể cường hóa tất cả chúng để gia tăng các thuộc tính cơ bản. Thuộc tính của các bộ trang bị này không cộng dồn với nhau, và cảnh giới càng cao thì cấp cường hóa tối đa càng lớn.

- Thức tỉnh: Khi sử dụng Đá Thức Tỉnh (kiếm từ Boss Trang Sức hoặc tính năng Tầm Bảo), game thủ có thể làm cho trang bị của mình thức tỉnh các thuộc tính mới. Trang bị có thuộc tính chính nào thì sẽ thức tỉnh thuộc tính đó. Tính năng này cũng có cùng các hạn chế như Cường hóa.

- Bảo thạch: Mỗi loại trang bị trong game có 4 vị trí khảm nạm bảo thạch, và vị trí thứ 5 dành cho bảo thạch truyền kỳ sẽ được mở khi bốn vị trí đầu đã đạt tối đa. Các bảo thạch cấp thấp có thể được ghép lại với nhau thành bảo thạch cấp cao hơn, đem lại chỉ số mạnh mẽ hơn hẳn.

- Tiến Hóa: Bằng cách tiêu hao Đá Hư Không và một trang bị cùng đẳng cấp, cùng vị trí, game thủ có thể tiến hóa cho trang bị hiện tại của mình để nhận thêm các thuộc tính hoặc kỹ năng đặc biệt. Một vật phẩm có thể được tiến hóa lên đến 5 sao, và các dòng thuộc tính của các bộ trang bị cũng không được cộng dồn.

16

Với rất nhiều phương thức khác nhau để gia tăng chiến lực, game thủ Tiên Chiến sẽ không bao giờ thiếu việc để làm trong tựa game tu tiên đề tài Tây Du Ký hấp dẫn này. Nếu bạn chưa từng trải nghiệm, hãy dành cho nó một cơ hội vì biết đâu bạn sẽ thích game?

Chúc các Tiên Hữu có thời gian vui vẻ trong Tiên Chiến!