Tin tức

THÔNG TIN UPDATE PHIÊN BẢN MỚI: GIÁP TAY – LINH THÚ MỚI

Tiên Hữu Thân Mến!

Nhằm mang lại trải nghiệm cũng như nâng cấp chất lượng sản phẩm, BQT xin thông báo thông tin bản Update phiên bản mới game Tiên Chiến mang tên “GIÁP TAY – LINH THÚ MỚI”, thông tin chi tiết như sau:

Thời gian bảo trì dự kiến: 10H00 - 10H30

THÔNG TIN BẢN UPDATE "GIÁP TAY – LINH THÚ MỚI"

✯ GIÁP TAY: 

- Hệ thống Giáp Tay được mở khi nhân vật đạt cấp độ 780. Giáp Tay là hệ thống giúp người chơi tăng mạnh lực chiến và hỗ trợ các kỹ năng hiệu ứng trong PK.

- Hệ thống bồi dưỡng Giáp Tay gồm: Tăng Sao – Thần Luyện.

Tăng Sao: Người chơi dùng “Đá Bậc Giáp Tay” để tăng sao Giáp Tay. Khi tăng sao người chơi nhận được lực chiến và thuộc tính tương ứng. Người chơi tăng sao đạt yêu cầu tăng tỷ lệ thi triển kỷ năng ‘Chúc Phúc Tăng Bậc” của giáp tay.

Thần Luyện: Có 12  loại Thần Luyện Giáp Tay. Người chơi dùng Mảnh Giáp Tay Tương Ứng để tăng bậc Thần Luyện. Khi tăng bậc đạt yêu cầu, người chơi nhận thêm thuộc tính đặc biệt tương ứng. Ngoài ra, người chơi có thể dùng Sách KN Giáp Tay để học Kỹ Năng giáp tay khi đạt điều kiện.

- Nguồn kiếm nguyên liệu: Người chơi có thể thông qua phụ bản Giáp Tay Hạ Phàm, event vận hành… để thu thập nguyên liệu

image001

image003

image005

✯ LINH THÚ MỚI: 

- Đợt cập nhật lần này, hệ thống sẽ mở 2 linh thú mới liên quan đến cảnh giới Hóa Thần là: Trái – Vô Trần Thanh Loan  và Phải – Tri Vi Hỏa Phụng.

- Người chơi có thể thông qua event vận hành để tiến hóa Linh Thú đến bậc đỏ.

image008

image009

image010